Saturday, December 23, 2023

Most Important Question and Answers on THE CONCERT Chapter of English Subject...

  Wisdom News       Saturday, December 23, 2023
Hedding ; Most Important Question and Answers on THE CONCERT Chapter of English Subject...


2023-24 ನೇ ಸಾಲಿನ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ10ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಭಾಷೆ, ದೇಶದಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಪರಂಪರೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನ ಹಾಗೂ ಇತರ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅರಿವಿನ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಿರಿಯ ಹಾಗೂ ಹಿರಿಯರ ವಿಭಾಗ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು (Quiz Competition)ಆನ್ ಲೈನ್ ಮೂಲಕ ಆಯೋಜಿಸುವ ಸಂಬಂಧ ಉಲ್ಲೇಖಿತ ಪತ್ರದ ಸುತ್ತೋಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿತ್ತು.


 ಆದರೆ ಕೆಲವು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಂತೆ ರಸಪ್ರಶ್ನೆಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ನಡೆಸಿ ವಿಜೇತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾವಾಹಿನಿ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಸ್ಫರ್ಧೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮರು ನಿಗದಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪ್ರೌಢ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ “ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ್ ಅಭಿಯಾನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಡಿ ರಾಜ್ಯದ ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಾಗೂ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ (Qult Competition) ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಅನುಮೋದನೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.

 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರಲ್ಲಿ ಗಣಿತ, ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನ, ಭಾಷೆ, ಭಾರತ ದೇಶದ ಪರಂಪರೆ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಇತರ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅರಿವಿನ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹಾಗೂ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸಲು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಪೂರಕವಾಗಿದೆ.

ಈ ರಸಪ್ರಶ್ನೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಹೀಗಿವೆ :
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವ ಕುತೂಹಲ ಹಾಗೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.

ಈ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಕುರಿತು & ಕಾರ್ಯಹಾಳೆ
ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಬಂಧ ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಪೋಪ್ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ತುಣುಕು, ಮತ್ತು ಈ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ/ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಸಂಯೋಜನೆಯು ಕವಿತೆಯ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕವಿತೆಯ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ರಸಪ್ರಶ್ನೆ & ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಗುರಿಗಳು
ಈ ಉಪಕರಣಗಳು ನಿಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತವೆ:

ಪತ್ರದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ
ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿ ಇದರಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಪ್ರಬಂಧ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ
ಕವಿತೆಯ ವಿಷಯಗಳು
ಪೋಪ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ
ಈ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಮತ್ತು ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ:

ಓದುವಿಕೆ ಗ್ರಹಿಕೆ - ಪೋಪ್ ಮತ್ತು An Ssay on Man ಪಾಠದಿಂದ ನೀವು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು - ನಿಯೋಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಕವಿತೆಯ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಅದರ ಸಂಪರ್ಕದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ
ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ - ಪೋಪ್‌ನ ಕವಿತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಿಸುವ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಂಬಂಧಿತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಲಿಕೆ
ಈ ಮಹತ್ವದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೃತಿಯ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಅಲೆಕ್ಸಾಂಡರ್ ಪೋಪ್‌ನ An essay on Man ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಪಾಠವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ಸಾರಾಂಶ & ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ. ಈ ಪಾಠವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:

ಪತ್ರವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿ
ಪೋಪ್ ಅವರ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಯೋಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಯುಗವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ
ಮನುಷ್ಯನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಪ್ರಬಂಧ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಿಂತಿಸುವ, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಹಾಗೂ ನಾಯಕತ್ವದ ಗುಣಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು. ಭಾರತವು ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಾಧಿಸಿರುವ ಸಾಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ ಅವರಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಾ ಮನೋಭಾವನೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿ, ಅವರಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಹಾಗೂ ದೇಶಪ್ರೇಮ ಬೆಳೆಸುವುದು.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ 2020 ನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕವು ಕಾರ್ಯ ಪುವೃತ್ತವಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಸೂಚಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಭಾರತ ಕೇಂದ್ರಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಹಾಗೂ ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಹಮ್ಮ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಪರಂಪರೆಯ ಕುರಿತು ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧಿಪ್ರವಾಗಿ “ಭಾರತದ ಜ್ಞಾನ” (Knowledge of INDIA ) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರದ 75 ವರ್ಷಗಳ ಸಂಭ್ರಮಾಚರಣೆಯ “ಆಜಾದಿ ಕಾ ಅಮೃತ್ ಮಹೋತ್ಸವ ” ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆ, ತಾಲೂಕು, ಜಿಲ್ಲೆ, ವಿಭಾಗ ಹಾಗೂ ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಹಂತಗಳು:
ಶಾಲೆ, ತಾಲ್ಲೂಕು, ಜಿಲ್ಲೆ ವಿಭಾಗ ಹಾಗೂ ರಾಜ್ಯ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಾಗೂ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ 5 ರಿಂದ 10 ನೇ ತರಗತಿಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ 2 ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕಿರಿಯರ ವಿಭಾಗ /ಜೂನಿಯರ್ ವಿಭಾಗ (5ರಿಂದ 7 ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ)
ಹಿರಿಯರ ವಿಭಾಗ /ಸೀನಿಯರ್ ವಿಭಾಗ (8ರಿಂದ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ)

ಸಾಧನೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅರ್ಥ:
ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕಾಗಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿದೆ. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂಕಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ (ಶೈಕ್ಷಣಿಕ) ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯಿಂದ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವಿಷಯದ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟು ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಎಷ್ಟು ನಿಖರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಯಾವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಜ್ಞಾನದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ, ಪಾಂಡಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಏನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತವೆ, ಅಂದರೆ. ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂಕಗಳು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಲಿಯುವವರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ.

ಜಾಹೀರಾತುಗಳು:


ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂಕಗಳು ವೃತ್ತಿಪರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯಕವಾದ ಸುಳಿವುಗಳಾಗಿವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇವುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಯೋಗ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ. ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶಾಲೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಧರಿಸಿರಬೇಕು .



ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವಿಧಗಳು :
ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ರೂಪ, ಉದ್ದೇಶ, ಸಮಯ, ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಪ್ರದೇಶದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳಾಗಿರಬಹುದು. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಮೌಖಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಲಿಖಿತ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯಂತಹ ವಿಭಿನ್ನ ರೂಪಗಳಾಗಿರಬಹುದು. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಐಟಂಗಳು ಪ್ರಬಂಧ ಪ್ರಕಾರದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಉತ್ತರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅಥವಾ ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ ಪ್ರಕಾರದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅಥವಾ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿರಬಹುದು.

ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಾಗಿರಬಹುದು. ಅವು ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು, ಪೂರ್ವಸೂಚನೆ ಪರೀಕ್ಷೆ, ನಿಖರತೆ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಶಕ್ತಿ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಉಗುಳು ಪರೀಕ್ಷೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಇದು ಸಮಯ ಅಥವಾ ಅವಧಿಯ ಅಂಶವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ್ದಾಗ, ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ದೈನಂದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಪಾಕ್ಷಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಮಾಸಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಅರ್ಧವಾರ್ಷಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ, ವಾರ್ಷಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ ಅಥವಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೋರ್ಸ್‌ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆ ವರ್ಷ.


ವಿಷಯ ಅಥವಾ ವಿಷಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಸಾಧನೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಭಾಷಾ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಓದುವ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಕಾಗುಣಿತ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಇತಿಹಾಸ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಭೂಗೋಳ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಗಣಿತ ಪರೀಕ್ಷೆ, ವಿಜ್ಞಾನ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಎಂದು ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಥೂಲವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಎರಡು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡಿದ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಆಧಾರ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ ಪ್ರಕಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡೋಣ.

ಜಾಹೀರಾತುಗಳು:


ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಬಂಧ ಪ್ರಕಾರದ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಭಾರೀ ಬೆಂಕಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದೆ. ಅದರ ಭಾರೀ ಶಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮಕ್ಕಳ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಹಾನಿಕಾರಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ಪೋಷಕರು ಇದನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಇದು ಶಾಲೆಯ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ದೂರುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ಅದರ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಅಮಾನ್ಯತೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತಿಗಳು ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಕಾರಣ ಅದನ್ನು ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


ಪ್ರಬಂಧ ಮಾದರಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕೆಲವು ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು, ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ತುಂಬಾ ಉಪಯುಕ್ತವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ರೀತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಈ ರೀತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಆಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಫಾರ್ ಸೆಕೆಂಡರಿ ಎಜುಕೇಶನ್ "ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಏಕತೆಯನ್ನು" ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ.

ಹೊಸ ಮಾದರಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಕಳೆದ 10 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರ ಸಂಕಿರಣಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಮಾದರಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಅಮೆರಿಕದ ಡಾ. ಬ್ಲೂಮ್‌ನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪರಿಣಿತ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಭದ್ರಪಡಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.


ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಕೌಶಲ್ಯ ಅಥವಾ ಜ್ಞಾನದ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ . ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಅಥವಾ ತರಗತಿಯ ಸೂಚನೆಯಂತಹ ಯೋಜಿತ ಸೂಚನೆಯ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದರ್ಜೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಲಿತ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಸಾಧನೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ . [1] [2] ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಯೋಗ್ಯತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತವೆ , ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾದ ಅರಿವಿನ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಸೂಚನೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನೆಯ ಅಂಕಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗ್ರೇಡ್-ಲೆವೆಲ್ ಮೆಟೀರಿಯಲ್‌ನ ಪಾಂಡಿತ್ಯವನ್ನು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ಸೂಚನೆಯ ಸಿದ್ಧತೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಕಡಿಮೆ ಸಾಧನೆಯ ಅಂಕಗಳು ಪರಿಹಾರದ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಕೋರ್ಸ್ ಗ್ರೇಡ್ ಅನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬಹುದು.

ಯಾವುದೇ ಮಗು ಉಳಿದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ , ಸಾಧನೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ . ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಹಂತದವರೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪಡೆದಿರುವ ಗ್ರೇಡ್-ಸೂಕ್ತವಾದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಉತ್ತಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಶಾಲಾ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕಲಿತ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಸಾಧನೆಯ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು "ಪ್ರವೀಣ" ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. [3]

ಸಾಧನೆಯ ಪರೀಕ್ಷಾ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ, ಬರಹಗಾರರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿಷಯ ಮಾನದಂಡಗಳ ಪಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ (ವಿಷಯ ತಜ್ಞರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯ ಮಾನದಂಡಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ) ಇದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶಾಲಾ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನನ್ನು ಕಲಿಯಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದರ್ಜೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಾಧಿಸಿದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಪರೀಕ್ಷಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಐಟಂ ಬರಹಗಾರರ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಬರೆಯಲಾದ ಪರೀಕ್ಷಾ ಐಟಂಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಗ್ರೇಡ್-ಲೆವೆಲ್ ವಿಷಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾದ ಐಟಂಗಳ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯದಿಂದ ವಿಷಯದ ಸಿಂಧುತ್ವವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

logoblog

Thanks for reading Most Important Question and Answers on THE CONCERT Chapter of English Subject...

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment