Thursday, March 6, 2025

Class 9 Mathematics Summative Assessment (SA-2) Model Questions, Answers, Blueprints and Question-wise Analysis MARCH 2025...

  Wisdom News       Thursday, March 6, 2025
Hedding : Class 9 Mathematics Summative Assessment (SA-2) Model Questions, Answers, Blueprints and Question-wise Analysis MARCH 2025...

ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಬೋಧಕರು ತಮ್ಮ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ (ಹನ್ನಾ & ಡೆಟ್ಮರ್, 2004). ಪೂರ್ವ-ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು, ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ದತ್ತಾಂಶವು ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ದತ್ತಾಂಶದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಫಲಿತಾಂಶದ ಒಟ್ಟಾರೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಒಬ್ಬರ ತೀರ್ಪಿನ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಆಗ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅಂತರಗಳು ಅಥವಾ ಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನಾವು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ವಿಧಗಳು
ಮೂರು ವಿಧದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿವೆ: ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ. ಮೂರನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಮೂರರ ನಡುವೆ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳಿವೆ.

ಮೂರು ವಿಧದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿವೆ: ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ.
ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಷಯದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜ್ಞಾನ, ಅವರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ನಡೆಯುವ ಮೊದಲು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ (ಜಸ್ಟ್ ಸೈನ್ಸ್ ನೌ!, ಎನ್ಡಿ). ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಏನು ಕಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಲಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ವಿಧಗಳು

ಪೂರ್ವ-ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು (ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ)
ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು (ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು)
ಚರ್ಚಾ ಮಂಡಳಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು (ವಿಷಯ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಾಂಪ್ಟ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ)
ಸಂದರ್ಶನಗಳು (ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ, ಖಾಸಗಿ, 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಸಂದರ್ಶನ)
ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಕಲಿಕೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಇದು ಬೋಧಕರಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಹ ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಾಗ, ನೀವು ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಬಳಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ಬೇಡವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು (ಅಥವಾ ಮಾರ್ಪಡಿಸಬಹುದು). ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗಮನವು ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. ಈ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು (ಸೂಕ್ತ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು) ಒಂದು ಮಾಪಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗಮನವು ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದಾಗಿದೆ.
ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ವಿಧಗಳು
ತರಗತಿಯೊಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಲೋಕನಗಳು; ಉಪನ್ಯಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಖಿಕವಲ್ಲದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಚರ್ಚೆಗಳಿಗೆ ವಿಮರ್ಶೆಯಾಗಿ ಮನೆಕೆಲಸ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು)

ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಯತಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುವ ರಿಫ್ಲೆಕ್ಷನ್ಸ್ ಜರ್ನಲ್‌ಗಳು
ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರ ಅವಧಿಗಳು, ಔಪಚಾರಿಕ - ಯೋಜಿತ ಮತ್ತು ಅನೌಪಚಾರಿಕ - ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಎರಡೂ
ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಬೋಧಕ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಡುವಿನ ಸಮ್ಮೇಳನಗಳು
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನೌಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ತರಗತಿಯೊಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು.
ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಗತಿಯ ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನಿಯತಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ

ಸಾರಾಂಶ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಕಲಿಕೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಾಸಂಗಿಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಔಪಚಾರಿಕ ಕಲಿಕೆ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.


ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾನದಂಡಗಳು ಅಥವಾ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾದ ರೂಬ್ರಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ರೂಬ್ರಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾನದಂಡಕ್ಕೂ ಅವರಿಂದ ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ (ನಿಖರವಾಗಿ ಅವರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು) ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಳಸಿದ ಅದೇ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಂತಿಮ, ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವಾಗ ಹೆಚ್ಚು ವಸ್ತುನಿಷ್ಠವಾಗಿರಲು ರೂಬ್ರಿಕ್‌ಗಳು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಳಸಿದ ಅದೇ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಂತಿಮ, ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ದರ್ಜೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವಾಗ ಹೆಚ್ಚು ವಸ್ತುನಿಷ್ಠವಾಗಿರಲು ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟದ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಗದಿತ ಹಂತದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶ್ರೇಣಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ: ಅವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಮಟ್ಟದ ಜ್ಞಾನ-ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತರಗತಿಯ ಮುಂದಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಮರ್ಥನಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ? ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಮುಂದಿನ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ? ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ? ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಧನೆಯ ಮೇಲೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮದ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ "ಶ್ರೇಣಿ" ವಿಭಾಗವನ್ನು ನೋಡಿ.


ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಪನ್ನ-ಆಧಾರಿತವಾಗಿದ್ದು ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಯೋಜನೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ, ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸುಧಾರಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ... ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ...



ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ವಿಧಗಳು
ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು (ಪ್ರಮುಖ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಣತೊಟ್ಟ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು)
ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆ (ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ)
ಅವಧಿ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು (ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನಾದ್ಯಂತ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ ಕರಡುಗಳು ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವಾಗಿರುತ್ತವೆ)
ಯೋಜನೆಗಳು (ವಿವಿಧ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ ಯೋಜನೆಯ ಹಂತಗಳನ್ನು ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು)
ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೊಗಳು (ಅದನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಾಗ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವಾಗಿಯೂ ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು)
ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು
ಕೋರ್ಸ್‌ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (ಬೋಧನಾ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ)
ಬೋಧಕರ ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಸಾರಾಂಶ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳು ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ರವಾನಿಸುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. ಹನ್ನಾ ಮತ್ತು ಡೆಟ್ಮರ್ (2004) ಅವರ ಬೋಧನಾ ಯೋಜನೆಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ತಂತ್ರಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನೀವು ಶ್ರಮಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಬದಲು, ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬೋಧನಾ ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಾದ್ಯಂತ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಬಹುದು. ಸೂಕ್ತವಾದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಆಯ್ಕೆಯು ಮಾನ್ಯತೆ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕೋರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಸಹ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಬೋಧನಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳು
 ಸಕ್ರಿಯ ಕಲಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 ನೇರ vs. ಪರೋಕ್ಷ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 ತರಗತಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ತಂತ್ರಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು
 ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 ಗೆಳೆಯರು ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಜರ್ನಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ದಾಖಲೆಗಳು
 ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ರೂಬ್ರಿಕ್ಸ್
 ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ


logoblog

Thanks for reading Class 9 Mathematics Summative Assessment (SA-2) Model Questions, Answers, Blueprints and Question-wise Analysis MARCH 2025...

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment