Hedding : 2024 For the 2nd Semistar Papers, Northern Papers, 1st to 8th Class Evaluation (SA-2) Examination Papers, Northern Papers
ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆ, ಕೌಶಲ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬೋಧನಾ ಅವಧಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ - ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಂದು ಯೋಜನೆ, ಘಟಕ, ಕೋರ್ಸ್, ಸೆಮಿಸ್ಟರ್, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಅಥವಾ ಶಾಲಾ ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಮಾನದಂಡಗಳಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ:
ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು, ನಿಯೋಜನೆಗಳು ಅಥವಾ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು "ಸಾರಾಂಶ" ವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವಿನ್ಯಾಸ, ನಿಯೋಜನೆ ಅಥವಾ ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ ಅದನ್ನು ಬಳಸುವ ವಿಧಾನ - ಅಂದರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಾವು ಕಲಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು.
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬೋಧನಾ ಅವಧಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರೋಗನಿರ್ಣಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವಾಗಿರುತ್ತವೆ - ಅಂದರೆ, ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು, ಸುಧಾರಣಾ ಗುರಿಗಳತ್ತ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಅಥವಾ ಇತರ ಸಂಭಾವ್ಯ ಅನ್ವಯಿಕೆಗಳ ನಡುವೆ ಕೋರ್ಸ್-ನಿಯೋಜನೆ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ-ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅಂಕಗಳು ಅಥವಾ ಶ್ರೇಣಿಗಳಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಶಾಶ್ವತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ದಾಖಲೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವು ವರದಿ ಕಾರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರ ಶ್ರೇಣಿಗಳಾಗಿ ಅಥವಾ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರವೇಶ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು, ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದ್ದರೂ, ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ , ಇದು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದಾದ ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ , ಆದರೆ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಕಲಿಕೆಯದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ . ಅಥವಾ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ತಜ್ಞ ಪಾಲ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, “ಅಡುಗೆಯವರು ಸೂಪ್ ಅನ್ನು ರುಚಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅದು ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ. ಗ್ರಾಹಕರು ಸೂಪ್ ಅನ್ನು ರುಚಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅದು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ.” ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು .
ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಗಳೆಂದರೆ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು , ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗಣಿತ, ಓದುವಿಕೆ, ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ. ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಇತರ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
ಘಟಕದ ಅಂತ್ಯ ಅಥವಾ ಅಧ್ಯಾಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು.
ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯ ಅಥವಾ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು.
ಶಾಲಾ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ, ಕಾಲೇಜು ಪ್ರವೇಶ (ಉದಾ. SAT ಅಥವಾ ACT), ಅಥವಾ ಕೋರ್ಸ್ ಅಂತ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (ಉದಾ. ಅಡ್ವಾನ್ಸ್ಡ್ ಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ ಅಥವಾ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಬ್ಯಾಕಲೌರಿಯೇಟ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು) ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು.
ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ರೀತಿಯ "ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ" ದ ಅಂತಿಮ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು , ಉದಾಹರಣೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೆಲಸದ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊಗಳನ್ನು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ವರ್ಷ ಅಥವಾ ಅವರ ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥಿಸುವ ಕ್ಯಾಪ್ಸ್ಟೋನ್ ಯೋಜನೆಗಳು .
ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಬೋಧನಾ ಅವಧಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಕೆಲವು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ರೋಗನಿರ್ಣಯಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಆನ್ಲೈನ್ ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾಬೇಸ್ಗಳಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಡೇಟಾದ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಲಭ್ಯತೆಯು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ವರ್ಷಗಳ ಅಥವಾ ಇತರ ಕೋರ್ಸ್ಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೆಲವು ವಿಷಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಪಡುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೆಲವು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಆಡಳಿತಗಳಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್-ಆಫ್-ಆಫ್-ಕೋರ್ಸ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು "ಮಧ್ಯಂತರ" ಅಥವಾ "ಬೆಂಚ್ಮಾರ್ಕ್" ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಬೇಕು. ಕೆಲವು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಧ್ಯಂತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚನಾತ್ಮಕವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬೋಧನಾ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ರೋಗನಿರ್ಣಯವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇತರರು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಾರಾಂಶವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು. ಈ ವ್ಯತ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಂತರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚು ವಿವರವಾದ ಚರ್ಚೆಗಾಗಿ
ಸುಧಾರಣೆ
ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಯ ಆವಿಷ್ಕಾರದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ "ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು" ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವಾದಯೋಗ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಇತ್ತೀಚಿನ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ದೊಡ್ಡ ಶಾಲಾ-ಸುಧಾರಣಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ. ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಡಿದಂತೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕಲಿಕಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಕೋರ್ಸ್, ಘಟಕ ಅಥವಾ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿಸಿದಾಗ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳು, ಪಾಠ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಆದರೂ ಬಹುಶಃ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿನ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಫೆಡರಲ್ ನೀತಿಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗಿವೆ - ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, ಶಾಲೆಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಳಸುವ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಉನ್ನತ-ಹಕ್ಕು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು .
ಚರ್ಚೆ
ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಅಗತ್ಯತೆ ಅಥವಾ ಉಪಯುಕ್ತತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯವಿದ್ದರೂ, ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ನ್ಯಾಯಯುತತೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ-ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ-ಹಕ್ಕುಗಳ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಿದಾಗ. ಈ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು, ತಜ್ಞರು, ಸುಧಾರಕರು, ನೀತಿ ನಿರೂಪಕರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ-ಹಕ್ಕುಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯೇ ಅಥವಾ ಹಾನಿಕಾರಕವೇ ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರವಾದ ಚರ್ಚೆಗಳಿಗಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ-ಹಕ್ಕುಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ , ಮಾಪನ ದೋಷ , ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೌಕರ್ಯಗಳು , ಪರೀಕ್ಷಾ ಪಕ್ಷಪಾತ , ಸ್ಕೋರ್ ಹಣದುಬ್ಬರ , ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯವರ್ಧಿತ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿ .
ಧನ್ಯವಾದಗಳು🙏🙏
No comments:
Post a Comment